MEGANE PRICEMEGANE PRICE

HISTORY MEGANE PRINCE

Chúng tôi là công ty kính mắt đến từ Hokkaido, Nhật bản. Thành lập ngày 01/10/1963, đến nay đã có 57 cửa hàng tại vùng Hokkaido và Okinawa, với hơn 300 nhân sự (số liệu tháng 2/2023)

Tháng 10/2015, khai trương cửa hàng đầu tiên - chi nhánh Aeon Mall Long Biên, Hà Nội, Việt Nam. Tháng 7/2016, khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và thứ 2 ở Việt Nam - chi nhánh Aeon Mall Bình Tân. Đến tháng 2/2023, đã triển khai 14 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam, số lượng nhân sự trên 100 người (Hà Nội 6 cửa hàng, Hải Phòng 1 cửa hàng, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi còn có các cửa hàng tại Malaysia, Campuchia, tổng số lượng cửa hàng trong khu vực Đông Nam Á là 17 cửa hàng. Chúng tôi cũng có kế hoạch mở rộng chi nhánh sang nhiều quốc gia khác như Singapore, Philippines, Thái Lan để khách nước ngoài có thể sử dụng sản phẩm kính mắt Nhật bản.

Our Mission

Với tinh thần mỗi lần gặp gỡ là một cơ duyên trong đời, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng với chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam.

OUR SLOGANOUR SLOGAN

  • Xây dựng cửa hàng được mọi người yêu mến
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Cố gắng hết mình hoàn thành mục tiêu